LeftAdv
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm

Lễ hội Việt Nam thu hút sự quan tâm đặc biệt ở UAE

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao (1993-2013) giữa Việt Nam và Các Tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE), Đại sứ quán Việt Nam tại UAE phối hợp với Bộ Ngoại giao UAE đã tổ chức chiêu đãi trọng thể với sự tham gia của đông đảo các quan chức cao cấp của UAE, ngoại giao đoàn và đông đảo các doanh nghiệp cùng bạn bè quốc tế và bà con người Việ

Sau bài phát biểu chào mừng quan hệ ngoại giao 20 năm, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam, bà Nguyễn Phương Nga, Đại sứ Việt Nam tại UAE, ông Trần Ngọc Thạch và Thứ trưởng Ngoại giao UAE, ông Tariq Ahmed Al Haidan, đã cắt băng khai trương Lễ hội Việt Nam tại UAE, kéo dài 10 ngày, từ ngày 9-19/10.

Đây là Lễ hội Việt Nam lớn nhất được tổ chức tại UAE kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao. Lễ hội là dịp giới thiệu với bạn bè UAE, Trung Đông về một đất nước Việt Nam đầy tiềm năng, sở hữu nền văn hóa phong phú với nhiều di sản văn hóa độc đáo được quốc tế công nhận, về dân tộc Việt Nam, con người Việt Nam không chỉ dũng cảm, cởi mở và hiếu khách mà đầy ý chí sáng tạo, nỗ lực vươn lên trong bất cứ khó khăn nào.
Các nghệ sỹ đến từ Học viện Âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh đã có mặt tại Abu Dhabi và biểu diễn một chương trình ca nhạc dân tộc đặc sắc. 

Đặc biệt, các thực khách được thưởng thức những món ngon của quê hương Việt Nam do hai đầu bếp đoạt giải nhất và nhì của cuộc thi Master Chef trên truyền hình Việt Nam năm 2013 đảm nhiệm. Các món ăn quen thuộc và nổi tiếng của Việt Nam đã và đang được hai Master Chef trực tiếp trình diễn trước mặt các quan khách và máy quay của các kênh truyền hình lớn ở Trung Đông.

Sự kiện này cũng đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của báo giới tại UAE. Thông tin về sự kiện này đã được đăng tải trên một số nhật báo lớn, tạp chí có uy tín và có số lượng độc giả lớn tại UAE. 

Kênh truyền hình lớn nhất của UAE Dubai One sẽ phát sóng chương trình về lễ hội này

Các tin khác

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TÒA NHÀ

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TÒA NHÀ

(12/09/2022)
Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao (1993-2013) giữa Việt ...